Thứ Hai, 27 tháng 11, 2017

A&B CENTRAL SQUARE- BIỂU TƯỢNG MỚI CỦA NHA TRANG


NHA TRANG ĐIỂM ĐẾN LÝ TƯỞNG CHO NHÀ ĐẦU TƯ


Với khí hậu hiền hòa, đường bờ biển trải dài, con  người thân thiện, ẩm thực phong phú…
Thành phố biển Nha Trang - một trong 20 thành phố  đáng đến nhất trên thế giới đã thu hút hàng  triệu lượt khách du lịch trong nước và quốc tế  mỗi năm,khẳng định vị thế phát triển du lịch hàng đầu Việt Nam. Chính sự tăng trưởng mạnh mẽ này đã khiến các dự án bất động sản nghỉ dưỡng tại Nha Trang được đa số nhà đầu tư trong và ngoài nước quan tâm, săn đón.

BIỂU TƯỢNG CỦA THỊNH VƯỢNG

 Với thiết kế độc đáo hình cánh buồm đang căng gió ra khơi ngay tại Quảng trường tháp Trầm Hương, A&B Central Square là biểu tượng của thịnh vượng mà Tập Đoàn A&B mong muốn góp phần tạo nên sự phồn vinh cho Thành phố biển Nha Trang.

phoi-canh-can-ho-Ab-central-square-nha-trang

A &B Central Square là dự án tổ hợp TTTM và 484 căn hộ khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp được xây dựng tại vị trí đắc địa nhất thành phố Nha Trang tiếp giáp 3 mặt đường lớn là đường Lê Thánh Tôn, Hùng Vương và Trần Phú. Với vị trí thuận lợi, thiết kế tối ưu 100% căn hộ view biển, dự án Condotel A&B Central Square hứa hẹn sẽ là kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn đối với các nhà đầu tư.

VỊ TRÍ




TRUNG TÂM CỦA TRUNG TÂM

A&B Central Square sở hữu 3 mặt tiền trên các cung đường huyết mạch ngay tại trung tâm Thành phố  Nha Trang - Trần Phú – Lê Thánh Tôn – Hùng  Vương, đối diện Tháp Trầm Hương, và Quảng trường. Nằm dọc theo bãi biển cát trắng thơ mộng, và đầy quyến rũ.Là trái tim của Thành phố biển Nha Trang, điểm tập  trung các hoạt động vui chơi giải trí đẳng cấp  cho du khách và người dân Thành phố.

TIỆN ÍCH A &B CENTRAL SQUARE

Condotel A&B Nha Trang là biểu tượng của cuộc sống trong mơ với hệ thống tiện ích 5 sao xứng tầm đẳng cấp. Bạn có thể đắm mình thư giãn tại không gian sang trọng của Spa, hay hòa mình trải nghiệm phòng GYM hiện đại nhất thành phố. Công trình sở hữu nhà hàng phong cách thượng lưu với tầm nhìn hoàn hảo, vừa có thể ngắm nhìn bãi biển trong xanh, vừa có thể cảm nhận sự vui tươi của phố thị sôi động ngay bên dưới.
Đặc biệt dự án sẽ có một Skybar trên mái với các dịch vụ đẳng cấp và tầm nhìn panorama toàn cảnh vịnh biển đẹp nhất Việt Nam.

MẶT BẰNG A & B CENTRAL SQUARE

Mặt bằng A&B Central Square được lấy cảm hứng từ hình tượng cánh buồm đón gió biển dịu êm hòa quyện với làn gió núi mát lành. Với thiết kế kiến trúc độc đáo, hơn 70% số lượng căn hộ tại A & B Central 44 Trần Phú có tầm nhìn ra biển đẹp mắt. Tòa nhà còn mang hơi thở sơn thủy, đất trời, mỗi ngày sẽ đón những tia nắng đầu tiên của Nha Trang và càng trở nên rõ nét hơn sau lúc bình minh ló rạng.
Thiết kế các căn hộ được tối ưu hóa công năng sử dụng, mọi không gian bên trong đều thoáng và luôn tràn ngập ánh sáng, gió biển dịu êm. Toàn bộ nội thất của Condotel A & B 44 Trần Phú đều bắt nguồn từ những thương hiệu cao cấp hàng đầu thế giới, tạo ra vẻ đẹp thượng lưu, tinh tế. Nội thất mang đậm phong cách hiện đại và sang trọng đã tôn lên vẻ đẹp hoàn mỹ của toàn bộ khu căn hộ, khách sạn đẳng cấp này.
mat-bang-ab-central-square-nha-trangmat-bang-ab-central-square-nha-trang
mat-bang-ab-central-square-nha-trang
mat-bang-ab-central-square-nha-trang
mat-bang-ab-central-square-nha-trang
mat-bang-ab-central-square-nha-trang


Liên hệ tư vấn và nhận bảng giá: https://goo.gl/forms/bBX1cniZSVvpGiMy1

MỌI THÔNG TIN KHÁCH HÀNG VUI LÒNG LIÊN HỆ CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN DỰ ÁN

Telephone:  ☎  0916.409.880
Email: thambdsnhatrang@gmail.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét