Thứ Tư, 29 tháng 11, 2017

3 YẾU TỐ “XUẤT SẮC” CHỈ CÓ Ở A&B CENTRAL SQUARE NHA TRANG

Condotel A & B Central Square là dự án nối tiếp chuỗi thành công mang thương hiệu A & B của chủ đầu tư A&B Group như Anantara tại Mũi Né, Gia Hân tại Nha Trang và Resort Nam Nghi tại Phú Quốc. Đây là dự án sở hữu nhiều thế mạnh “xuất sắc” về vị trí, thiết kế, tiềm năng tăng giá và lợi nhuận ổn định, chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu của các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

CONDOTEL A& B CENTRAL SQUARE XUẤT SẮC VỀ VỊ TRÍ

Điều dễ nhận thấy hơn cả khi quý vị đặt chân đến thành phố biển Nha Trang đó chính là thế đứng “sừng sững” của một tòa tháp 36 tầng ngay mặt tiền đường Trần Phú – tuyến đường du lịch đẹp nhất Nha Trang. Không chỉ đối diện với tháp Trầm Hương và quảng trường biển mà Condotel A&B Central Square Trần Phú còn may mắn sở hữu tới 3 mặt tiền đường lớn, bên cạnh Trần Phú còn có thêm đường Hùng Vương và Lê Thánh Tôn thoáng rộng hướng vào trung tâm thành phố.
Vị thế này cho phép các du khách nghỉ dưỡng tại đây có thể tới bất cứ khu vực nào tại Nha Trang một cách dễ dàng và nhanh chóng. Đây cũng chính là yếu tố quan trọng thu hút một lượng lớn du khách nghỉ dưỡng tại đây, đảm bảo tỷ lệ lấp phòng cao, đem lại nguồn thu nhập ổn định cho các nhà đầu tư tại Condotel A&B Central Square.
Condotel AB Central Square
Condotel A&B Central Square

XUẤT SẮC VỀ THIẾT KẾ

Không giống với bất kỳ một dự án căn hộ khách sạn nào tại cùng khu vực, Condotel A&B Central Square Trần Phú có hình dáng thiết kế của một cánh buồm căng đang vượt sóng ra khơi. Đây là một ý tưởng vô cùng độc đáo đem lại cho du khách một công trình tuyệt tác không hề khô cứng mà rất mềm mại.
Ẩn sâu trong hình dáng đó chính là mục đích của chủ đầu tư muốn mọi du khách đến đây, dù nghỉ dưỡng trong căn hộ nào cũng đều có thể ngắm trọn cảnh đẹp của biển Nha Trang. Điều này cho thấy sự tâm huyết của chủ đầu tư và sự tinh tế đáng kinh ngạc của các kiến trúc sư tài hoa, giàu kinh nghiệm.

XUẤT SẮC VỀ CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI

Ngoài hai yếu tố trên, Condotel A&B Central Square còn ghi điểm tuyệt đối trong mắt khách hàng ở chính sách đầu tư nhiều ưu đãi. Theo đó, các gia chủ căn hộ tại dự án sẽ được chủ đầu tư cam kết mức lợi nhuận tương đương 10%/năm và được chia sẻ lợi nhuận từ chương trình hợp tác cho thuê lên tới 100% kéo dài trong 10 năm. Sang năm thứ 11 mức phân chia lợi nhuận sẽ là 80 và 20.
Không những thế, các khách hàng nếu chưa đủ vốn có thể được ngân hàng HD Bank hỗ trợ vay lên tới 70% giá trị căn hộ trong thời gian vay tối đa là 15 năm. Cùng với tiến độ thanh toán vô cùng linh hoạt, chắc chắn việc lựa chọn đầu tư Condotel AB Central Square là một cơ hội kinh doanh không thể tuyệt vời hơn đối với mọi khách hàng.
MỌI THÔNG TIN KHÁCH HÀNG VUI LÒNG LIÊN HỆ CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN DỰ ÁN
Telephone:  ☎  0916.409.880
Email: thambdsnhatrang@gmail.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét